Đang online: 11  |   Hôm qua: 1844  |   Lượt truy cập: 1734190
vi  en
Trang chủ > Chia sẻ > Thủ Tục Hành Chính Cấp Tỉnh
 028. 3505 4224
Thủ Tục Hành Chính Cấp Tỉnh

[ TTHC-Sở Công Thương].. Cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam.

4. Cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam.

 

-

Trình tự thực hiện:

Bước 1: Cá nhân (hoặc Tổ chức) đến Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và Trả kết quả Sở Công thương - Trung tâm Hành chính tập trung tỉnh Bình Dương để được hướng dẫn; lấy mẫu đơn hoặc tải mẫu (nếu có) tại địa chỉ Website:sctbinhduong.gov.vn rồi vào dịch vụ công;

Bước 2: Cá nhân (hoặc Tổ chức) nộp hồ sơ và trả kết quả tại Sở Công Thương. Nếu hồ sơ đầy đủ cán bộ tiếp nhận và viết phiếu hẹn nhận kết quả cho người nộp hồ sơ;

Bước 3: Đến ngày hẹn trong phiếu, Cá nhân (hoặc Tổ chức) đến nơi nộp hồ sơ và nhận kết quả với trường hợp được cấp. Trường hợp không đủ điều kiện cấp giấy phép sẽ nhận văn bản trả lời của cơ quan có thẩm quyền.

-

Cách thức thực hiện:

Tại Sở Công thương

-

Thành phần, số lượng hồ sơ:

 

 

+ Thành phần hồ sơ:

-   Bản sao Giấy đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ có giá trị tương đương của thương nhân nước ngoài được hợp pháp hoá lãnh sự theo quy định của pháp luật Việt Nam.

(Cụm từ trên thay thế cho cụm từ “Bản sao Giấy đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ có giá trị tương đương của thương nhân nước ngoài được cơ quan có thẩm quyền nơi thương nhân nước ngoài thành lập xác nhận”).

 

+ Số lượng hồ sơ:

01 (bộ)

-

Thời hạn giải quyết:

10 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ.

-

Đối tượng thực hiện TTHC:

Tổ chức

-

Cơ quan thực hiện TTHC:

-   Cơ quan có thẩm quyền quyết định theo quy định: Sở Công thương;

-   Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không

-   Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Công thương.

-   Cơ quan phối hợp (nếu có): Không

-

Kết quả thực hiện TTHC:

Giấy phép                                 

-

Lệ phí (nếu có):

Lệ phí cấp giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam là: 3.000.000 đồng/1 giấy phép (ba triệu đồng).

-

Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (nếu có):

Đơn đề nghị cấp giấy phép thành lập Văn phòng đại diện/Chi nhánh (Mẫu - Phụ lục VII-1)

-

Yêu cầu, điều kiện thực hiện TTHC (nếu có):

Không

-

Căn cứ pháp lý của TTHC:

-   Nghị định 120/2011/NĐ-CP ngày 16/12/2011 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung thủ tục hành chính tại một số Nghị định của Chính phủ quy định chi tiết Luật Thương mại;

-   Thông tư số 133/2012/TT-BTC ngày 13/8/2012 của Bộ Tài chính quy định chế độ thu, nộp và quản lý lệ phí cấp giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam. (thay thế Thông tư 73/1999/TT/BTC ngày 14/6/1999 của Bộ Tài chính Hướng dẫn thu lệ phí cấp giấy phép đặt văn phòng đại diện thường trú của tổ chức kinh tế nước ngoài tại Việt Nam).

 

 

Phụ lục VII-1

                                          Mẫu MĐ-1. Đơn đề nghị cấp Giấy phép thành lập

                                                                Văn phòng đại diện

           

                                                           Địa điểm, ngày… tháng …năm…

 

                                      ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP GIẤY PHÉP THÀNH LẬP

                                                 VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

 

Kính gửi:       Sở Công Thương Bình Dương

 

Tên thương nhân: (ghi bằng chữ in hoa, tên trên Giấy phép thành lập/đăng ký

 kinh doanh):...............................................................................................

Tên thương nhân viết tắt (nếu có):..................................................................

Quốc tịch của thương nhân:............................................................................

Địa chỉ trụ sở chính: (địa chỉ trên Giấy phép thành lập/đăng ký

 Kinhdoanh) ......................................................................................................

.Giấy phép thành lập/đăng ký kinh doanh số:.................................................

Do:..................................cấp ngày.....tháng......năm.... tại..............................

Lĩnh vực hoạt động chính:...............................................................................

Vốn điều lệ:.....................................................................................................

Số tài khoản:......................................          tại Ngân hàng:................................

Điện thoại:....................................... Fax:........................................................

Email:................................................... Website: (nếu có)..............................

Đại diện theo pháp luật: (đại diện có thẩm quyền)

Họ và tên:..............................................................................................

Chức vụ:...............................................................................................

Quốc tịch:...........................................................................................

 

Tóm tắt quá trình hoạt động của thương nhân:...............................................

.........................................................................................................................

Đề nghị cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện tại Việt Nam với nội dung

cụ thể như sau:

Tên Văn phòng đại diện [1]:.....................................................................

Tên viết tắt: (nếu có).................................................................................

Tên giao dịch bằng tiếng Anh:.......................................................................  

Địa điểm đặt trụ sở Văn phòng đại diện: (ghi rõ số nhà, đường/phố, phường/xã, quận/

huyện, tỉnh/thành phố)........................................................   

Nội dung hoạt động của Văn phòng đại diện:(nêu cụ thể  lĩnh vực hoạt động)..........................

Người đứng đầu Văn phòng đại diện:

Họ và tên:.....................................................Giới tính:.......................

Quốc tịch:.............................................................................................

Số hộ chiếu/Chứng minh nhân dân:.....................................................

Do:...................................cấp ngày.....tháng......năm.... tại....................

 

Chúng tôi xin cam kết:

 

1.    Chịu trách nhiệm hoàn toàn về sự trung thực và sự chính xác của nội dung

2.    Đơn đề nghị và hồ sơ kèm theo.

3.    Chấp hành nghiêm chỉnh mọi quy định của pháp luật Việt Nam liên quan đến

4.    Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam và các quy định

5.    của Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện.

 

          Tài liệu gửi kèm bao gồm:

 

          1. Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ có giá trị tương đương;

          2. Báo cáo tài chính có kiểm toán hoặc tài liệu khác có giá trị tương đương;

          3. Bản sao điều lệ hoạt động của Thương nhân nước ngoài (nếu có);

          4. Bản sao hộ chiếu hoặc giấy chứng minh nhân dân (nếu là người Việt Nam);

Bản sao hộ chiếu (nếu là người nước ngoài) của người đứng đầu Văn phòng đại diện;

          5. Bản sao hợp đồng thuê địa điểm đặt trụ sở Văn phòng đại diện.

                  

                             Đại diện có thẩm quyền của thương nhân nước ngoài

                                                (Ký, đóng dấu và ghi rõ họ tên)[2]

 

 

Cung ứng lao động Nhân Kiệt, Cho thuê lao động Nhân Kiệt

Cung ứng lao động Nhân Kiệt, là một trong những công ty cung ứng lao động và cho thuê lại lao động tại Bình Dương, TP.HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu và các tỉnh lân cận.

Cung ứng lao động Nhân Kiệt, quy tập đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được huấn luyện, đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cùng với sự năng động, nhiệt tình, tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Đến với Cho thuê lao động Nhân Kiệt, quý khách sẽ giảm được áp lực tuyển dụng, linh hoạt trong việc sử dụng nguồn lực nhân sự, không phải lo lắng trong việc biến động nhân sự trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Khẩu Hiệu: Đặt lợi ích khách hàng lên trên hết.

 

Các Dịch vụ của Nhân Kiệt

Dịch vụ cho thuê lại lao động phổ thông

Dịch vụ cung ứng lao động thuê ngoài

Dịch Vụ Cho Thuê Lại Lao Động Thời Vụ

Dịch Vụ Cho Thuê Lao Động Tạm Thời

Phương pháp lựa chọn nhà thầu cung ứng dịch vụ lao động thuê ngoài.

Dịch Vụ Gia Công Sản Xuất vụ

Dịch Vụ Đóng Gói Bao Bì Sản Phẩm

Dịch vụ ủy thác tính lương

Dịch Vụ Bốc Xếp Hàng Hóa Thủ Công| Cung Ứng Nhân Lực Nhân Kiệt

Dịch vụ thực hiện nhận thầu phụ, thầu khoán

Dịch vụ tuyển dụng lao động phổ thông

Dịch vụ tuyển dụng head hunter

Dịch vụ tư vấn lao động

 

 

 

        

 

 


 

 

 

 

 

 

 



[1] Tên Văn phòng đại diện ghi như sau: Tên văn phòng đại diện + Tỉnh, thành phố nơi dự kiến đặt Văn phòng đại diện (trong trường hợp thương nhân có từ 02 VPĐD/CN trở lên) hoặc Tên Văn phòng đại diện + tại Việt Nam (trong trường hợp thương nhân chỉ có 01 VPĐD/CN tại Việt Nam).

[2] Trong trường hợp thương nhân không có dấu, đơn phải kèm theo văn bản của cơ quan có thẩm quyền nơi thương nhân đăng ký thành lập chứng thực chữ ký của người đại diện có thẩm quyền của thương nhân nước ngoài. Văn bản này phải được hợp pháp hoá lãnh sự và dịch ra tiếng Việt  theo quy định tại khoản 3 Mục I Thông tư số 11/2006/TT-BTM.

 

Hệ thống đang xử lý. Vui lòng đợi!