Cấp lại Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam (Đối với trường hợp Thay đổi địa điểm đặt trụ sở VPĐD từ một tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương đến một tỉn
5. Cấp lại Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam (Đối với trường hợp Thay đổi địa điểm đặt trụ sở VPĐD từ một tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương đến một tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương khác)
|
||||
- |
Trình tự thực hiện: |
Bước 1: Cá nhân (hoặc Tổ chức) đến Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và Trả kết quả Sở Công thương - Trung tâm Hành chính tập trung tỉnh Bình Dương để được hướng dẫn; lấy mẫu đơn hoặc tải mẫu (nếu có) tại địa chỉ Website:sctbinhduong.gov.vn rồi vào dịch vụ công; Bước 2: Cá nhân (hoặc Tổ chức) nộp hồ sơ và trả kết quả tại Sở Công Thương. Nếu hồ sơ đầy đủ cán bộ tiếp nhận và viết phiếu hẹn nhận kết quả cho người nộp hồ sơ; Bước 3: Đến ngày hẹn trong phiếu, Cá nhân (hoặc Tổ chức) đến nơi nộp hồ sơ và nhận kết quả với trường hợp được cấp. Trường hợp không đủ điều kiện cấp giấy phép sẽ nhận văn bản trả lời của cơ quan có thẩm quyền. |
||
- |
Cách thức thực hiện: |
Tại Sở Công thương |
||
- |
Thành phần, số lượng hồ sơ: |
|
||
|
+ Thành phần hồ sơ: |
- Đơn đề nghị cấp lại Giấy phép thànhlậpVăn phòng đại diện/chi nhánh (do đại diện có thẩm quyền của thương nhân nước ngoài ký) (theo mẫu); - Xác nhận của cơ quan đã cấp Giấy phép về việc xóa đăng ký VPĐD tại địa phương cũ; - Bản sao có chứng thực Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện đã được cấp; - Bản sao (có công chứng) hợp đồng thuê địa điểm mới của Văn phòng đại diện. |
||
|
+ Số lượng hồ sơ: |
01 (bộ) |
||
- |
Thời hạn giải quyết: |
10 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ. |
||
- |
Đối tượng thực hiện TTHC: |
Tổ chức |
||
- |
Cơ quan thực hiện TTHC: |
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định theo quy định: Sở Công thương; - Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không - Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Công thương. - Cơ quan phối hợp (nếu có): Không |
||
- |
Kết quả thực hiện TTHC: |
Giấy phép |
||
- |
Lệ phí (nếu có): |
Lệ phí cấp lại giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại VN là: 1.500.000 đồng/1 giấy phép (một triệu năm trăm ngàn đồng). |
||
- |
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (nếu có): |
Đơn đề nghị cấp lại giấy phép thành lập Văn phòng đại diện /Chi nhánh (Mẫu - Phụ lục VII-2) |
||
- |
Yêu cầu, điều kiện thực hiện TTHC (nếu có): |
Không |
||
- |
Căn cứ pháp lý của TTHC: |
- Thông tư số 133/2012/TT-BTC ngày 13/8/2012 của Bộ Tài chính quy định chế độ thu, nộp và quản lý lệ phí cấp giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam. (thay thế Thông tư 73/1999/TT/BTC ngày 14/6/1999 của Bộ Tài chính Hướng dẫn thu lệ phí cấp giấy phép đặt văn phòng đại diện thường trú của tổ chức kinh tế nước ngoài tại Việt Nam)
|
||
Phụ lục VII-2 Mẫu MĐ-3. Đơn đề nghị cấp lại Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện
Địa điểm, ngày… tháng …năm…
ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP LẠI GIẤY PHÉP THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN Kính gửi: Sở Công Thương Bình Dương
Tên thương nhân: (ghi bằng chữ in hoa, tên trên Giấy phép thành lập/đăng ký kinh doanh):.................................................................. Tên thương nhân viết tắt (nếu có):............................................................. Quốc tịch của thương nhân:...................................................................... Địa chỉ trụ sở chính: (địa chỉ trên Giấy phép thành lập/đăng ký kinh doanh) .......................................................... .Giấy phép thành lập/đăng ký kinh doanh số:............................................. Do .............................................cấp ngày.....tháng......năm....... tại................ Lĩnh vực hoạt động chính:............................................................................ Vốn điều lệ................................................................................................... Số tài khoản:................................. tại Ngân hàng:............................... Điện thoại:........................................... Fax:............................................... Email:................................................... Website: (nếu có)............................ Đại diện theo pháp luật: (đại diện có thẩm quyền) Họ và tên:........................................................................................ Chức vụ:............................................................................................. Quốc tịch:.............................................................................................
Tên Văn phòng đại diện (ghi theo tên trên Giấy phép thành lập).......... Tên viết tắt: (nếu có)................................................................................... Tên giao dịch bằng tiếng Anh:........................................................................ Địa điểm đặt trụ sở Văn phòng đại diện: (ghi rõ số nhà, đường/phố, phường/xã, quận/huyện, tỉnh/thành phố)......................................................... Giấy phép thành lập số:................................................................................... Do ..............................................cấp ngày.....tháng......năm....... tại................ Số tài khoản ngoại tệ:................................tại Ngân hàng:.............................. Số tài khoản tiền Việt Nam:.......................tại Ngân hàng:............................ Điện thoại:........................................... Fax:............................................... Email:................................................... Website: (nếu có)............................. Nội dung hoạt động của Văn phòng đại diện: (ghi cụ thể lĩnh vự c hoạt động theo Giấy phép )..........................................................................
Người đứng đầu Văn phòng đại diện: Họ và tên:.....................................................Giới tính:......................... Quốc tịch:...................................................................................... Số hộ chiếu/Chứng minh thư nhân dân:............................................ Do .............................................cấp ngày.....tháng......năm....... tại......
Chúng tôi đề nghị cấp lại Giấy phép thành lập với lý do như sau: ......................................................................................................................... Chúng tôi xin cam kết: 1. Chịu trách nhiệm hoàn toàn về sự trung thực và sự chính xác của nội dung 2. Đơn đề nghị và tài liệu kèm theo.
3. Chấp hành nghiêm chỉnh mọi quy định của pháp luật Việt Nam liên quan đến
4. Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam và các quy định
5. của Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện.
Tài liệu gửi kèm bao gồm:
1. Bản sao Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện đã được cấp (trong trường hợp 2. cấp lại Giấy phép thành lập theo quy định tại điểm a khoản 1 Điều 11 và trường 3. hợp bị mất, tiêu huỷ theo quy định tại khoản 2 Điều 11 Nghị định số 72/2006/NĐ-CP); 2. Xác nhận của cơ quan đã cấp Giấy phép về việc xoá đăng ký Văn phòng đại diện tại địa phương cũ (trong trường hợp cấp lại Giấy phép thành lập theo quy định tại điểm a khoản 1 Điều 11 Nghị định số 72/2006/NĐ-CP); 4. Bản sao hợp đồng thuê địa điểm mới của Văn phòng đại diện (trong trường hợp 5. điều chỉnh Giấy phép quy định tại điểm a khoản 1 Điều 11 Nghị định số 72/2006/NĐ-CP);
Đại diện có thẩm quyền của thương nhân nước ngoài (Ký, đóng dấu và ghi rõ họ tên)[1]
|
||||
Các Dịch vụ của Nhân KiệtDịch vụ cho thuê lại lao động phổ thôngDịch vụ cung ứng lao động thuê ngoàiDịch Vụ Cho Thuê Lại Lao Động Thời VụDịch Vụ Cho Thuê Lao Động Tạm ThờiPhương pháp lựa chọn nhà thầu cung ứng dịch vụ lao động thuê ngoài.Dịch Vụ Gia Công Sản Xuất vụDịch Vụ Đóng Gói Bao Bì Sản PhẩmDịch vụ ủy thác tính lươngDịch Vụ Bốc Xếp Hàng Hóa Thủ Công| Cung Ứng Nhân Lực Nhân KiệtDịch vụ thực hiện nhận thầu phụ, thầu khoánDịch vụ tuyển dụng lao động phổ thôngDịch vụ tuyển dụng head hunterDịch vụ tư vấn lao động
|
[1] Trong trường hợp mất, rách, tiêu huỷ theo quy định tại khoản 2 Điều 11 Nghị định số 72/2006/NĐ-CP, người đứng đầu Văn phòng đại diện/Chi nhánh được quyền đứng tên ký đơn đề nghị điều chỉnh Giấy phép thành lập. Trong trường hợp thương nhân đứng tên ký đơn nhưng không có dấu, đơn phải kèm theo văn bản của cơ quan có thẩm quyền nơi thương nhân đăng ký thành lập chứng thực chữ ký của người đại diện có thẩm quyền của thương nhân nước ngoài. Văn bản này phải được hợp pháp hoá lãnh sự và dịch ra tiếng Việt theo quy định tại khoản 3 Mục I Thông tư số 11/2006/TT-BTM.
Các bài liên quan
- ĐỒ ÁN QUY HOẠCH CHUNG CỦA THÀNH PHỐ THUẬN AN ĐẾN NĂM 2040
- THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NỘI BỘ THUỘC PHẠM VI SỞ XÂY DỰNG TỈNH BÌNH DƯƠNG
- Quy Định Việc Cấp Chứng Chỉ Hành Nghề Môi Giới Bất Động Sản; hướng dẫn Hành Nghề Môi Giới Bất Động Sản,
- THỦ TỤC CẤP CHỨNG CHỈ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN, CHỨNG CHỈ ĐỊNH GIÁ BẤT ĐỘNG SẢN
- Công văn 173/TTg-KTN về điều chỉnh quy hoạch phát triển các khu công nghiệp tỉnh Bình Dương đến năm 2020
- [TTHC- Sở NN&PTNT]. Thủ tục Thông báo đóng cửa rừng khai thác gỗ
- [TTHC- Sở NN&PTNT]. Thủ tục Cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất kinh doanh giống cây trồng lâm nghiệp chính
- [TTHC- Sở NN&PTNT]. Thủ tục Hủy bỏ chứng chỉ công nhận nguồn giống (5 loại: cây trội, lâm phần tuyển chọn, rừng giống chuyển hóa, rừng giống trồng, vườn cây đầu dòng)
- [TTHC- Sở NN&PTNT]. Thủ tục Phê duyệt hồ sơ thiết kế và cấp phép khai thác gỗ trong rừng phòng hộ là rừng khoanh nuôi do nhà nước đầu tư vốn của các tổ chức
- [TTHC- Sở NN&PTNT]. Thủ tục Phê duyệt hồ sơ và cấp phép khai thác gỗ trong rừng phòng hộ là rừng khoanh nuôi do chủ rừng tự đầu tư của tổ chức (mục đích thương mại)